Tự Làm Dầu Tẩy Trang Tại Nhà Cho Da Nhờn, Da Hỗn Hợp

Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn da nhờn, da hỗn hợp cách tự làm dầu tẩy trang tại nhà.



Bạn biết đấy dầu nguyên chất có nhiều công dụng trong làm đẹp 1 lọ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất hay bất kỳ loại tinh dầu nào cũng cho ta nhiều công dụng trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. ông thức:  Dầu jojoba : 40ml ( hoặc 30ml dầu jojoba + 10ml dầu Ricin ) Dầu hạt dẻ ( dầu hạt nho) : 20ml  Tinh dầu lavender:  10 giọt  Chất bảo quản : Vitamine E hoặc tinh chất bưởi, hoặc Naticide: 2 giot  ( Nếu không có chất bào quản hãy bạn chỉ pha 1 lượng vừa đủ tỷ lệ với công thức trên để dùng trong 5 ngày )  Trộn hỗn hợp với nhau bỏ vào trong 1 lọ kín. Lắc đều tay để các nguyên liệu trộn đều vào nhau. Sau đó bạn có thể yên tâm tẩy trang..Mỗi lần tẩy trang bạn nên lắc đều tay.

Chú ý khi sử dụng hỗn hợp dầu tẩy trang này: 

Nên để dầu chỗ thoáng mát và sach.
Nếu không có chất bảo quản, bạn chi nên làm vừa đủ sử dụng trong 10 ngày đến 2 tuần..
Nếu có chất bảo quản bạn có thể sử dụng duoc den 1 tháng...
Bạn có thể thay thế các loại dầu khác để phù hợp với từng loại da của mình..
 Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách những loại dầu hợp với từng loại da Da hỗn hợp :  Dầu Jojoba, dầu Melon du Kalahar, dầu hạt dẻ, dầu trái đào, dầu hạt nho Da nhờn : Dầu Jojoba, dầu hạt nho, Da khô : Dầu hạnh nhân, dầu Olive, dầu thầu dầu.... Tẩy trang với dầu thiên nhiên tuyệt đối an toàn và hiệu quả.

Tẩy trang là bước chăm sóc da thực sự cần thiết. Bạn đừng nghĩ cứ trang điểm thì mới phải tẩy trang nhé. Bình thường da mặt chúng ta khi tiếp xúc nhiều với bụi bẩn bên ngoài cũng nên tẩy trang trước khi đi ngủ để đảm bảo da mặt luôn sạch sẽ không còn bụi bẩn.  Hãy chăm sóc da thường xuyên để bạn luôn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, năng động và đầy quyến rũ.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại Chiaki: https://chiaki.vn/tay-trang-c241

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.