REVIEW SRM VICHY Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream

Dạo này em đã được khai sáng một loại sữa rửa mặt xịn VICHY Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream nên muốn chia sẻ với mọi người.


Em thấy nhiều chị em vất vả với mụn ẩn quá. Em cũng có cả đống, nhưng ko dám đi nặn vì sợ đau và sợ thâm.


Vừa rồi em mua được tuýp sữa rửa mặt của Vichy tên là Anti-imperfections deep cleansing foaming cream (tên dài muốn xỉu, nhưng em sẽ kèm hình cho các chị em dễ nhận biết). Sau khoảng 3 tuần xài liên tục, em cảm nhận rõ là mụn ẩn trồi lên và cồi rụng đi trong lúc mình rửa mặt. Điểm cộng nổi bật là srm này ko làm mụn ẩn nổi đùng đùng bè lũ lên mặt em) nó lên và rụng đi như ninja thôi ạ. Kiểu thoắt ẩn thoắt hiện í. Khi rửa mặt e thấy lợn cợn 1 2 cục thì biết nó trôi cồi mụn ra thôi.

Những điểm sáng khác của em này là:

- Có thể giải quyết được mụn ẩn lẫn mụn ngoài mặt (đã được kiểm chứng bởi bạn em). Bạn e chỉ rửa mặt bằng tay. E có dùng xen kẽ máy rửa mặt Halio. Cả 2 đều ko makeup thường xuyên ạ.

- Giá hợp lí (em mua giá chưa tới 300k cho 1 tuýp kem rất rất to). Mỗi lần e xài chỉ nặn ra bằng hạt đậu là có thể matxa tạo bọt trên tay đủ phủ cái mặt em rồi.

Địa chỉ uy tín. Em mua ở Chiaki - http://chiaki.vn/sua-rua-mat-c221. Các chị em khỏi mua ngoài, khỏi sợ hàng trộn lung tung. Theo e nhìn sơ sơ trên mạng thì giá ở các shop mỹ phẩm ko rẻ hơn nhiều đâu ạ.

Điểm trừ nhè nhẹ:

- Vì bạn này là deep-cleansing nên rửa xong mặt hơi khô một tẹo (da e là da hỗn hợp, đổ dầu vừa phải ở vùng chữ T). Vậy nên cần cân bằng và dưỡng ẩm sau khi rửa mặt. Tránh da mặt khô quá sẽ đổ dầu lại bí tắc lỗ chân lông, và lại gây ra mụn. Nó sẽ thành 1 vòng luẩn quẩn ạ)

- Vì quá to nên nếu mang đi du lịch sẽ bất tiện. Phải chiết ra.

- Cần sử dụng lâu dài và thường xuyên mới bắt đầu thấy hiệu quả.

Tóm lại là sau 3 tuần sử dụng em vẫn rất ưng ý bạn này. Hi vọng gắn bó dài lâu sẽ đẩy lùi mụn ẩn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.