Lý do khiến sự thù hận giữa Katy Perry và Taylor Swift ngày càng tăng

Katy Perry cho rằng chính Taylor Swift mới là người bắt nguồn mọi chuyện. 


Lý do khiến sự thù hận giữa Katy Perry và Taylor Swift  ngày càng tăng


Sau khi tung ra single Swish Swish để đáp trả Taylor Swiff, Katy Perry đã nhận về nhiều tranh cãi. Không ít ý kiến cho rằng cô đang cố gây chú ý cho album Witness sắp ra mắt.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất, nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định Taylor Swift mới là người gây chuyện trước, và Swish Swish chính là cơ hội để cô bày tỏ quan điểm của mình.


Trong khi Katy Perry tỏ ra bức xúc, Taylor Swift vẫn "im hơi lặng tiếng". Ảnh: Getty


"Tôi muốn mọi người phải nghe hai chiều câu chuyện, ở đây có thêm một câu chuyện thứ ba nữa chính là sự thật" - Katy Perry giải thích lý do khi quyết định chia sẻ vấn đề nhạy cảm trong show Carpool Karaoke vừa qua.

"Tôi không phải là thánh. Tôi ước mình có thể làm ngơ đi mỗi khi có chuyện ồn ào xảy đến. Nhưng tôi không phải là người chủ động, bạn biết đây, hãy tưởng tượng có ai đó cố gắng tấn công bạn mà xem. Thật là mệt mỏi!" - Katy Perry thẳng thắn chia sẻ.

Khi được hỏi về mối quan hệ lâu dài với nhà sản xuất Max Martin, một trong những tác giả viết nên ca khúc Bad Blood, nữ ca sĩ khẳng định: "Có lẽ anh ấy không biết bài hát ấy dành cho ai. Tính tôi rất công bằng, cứ làm những gì bạn thích và đưa ra lựa chọn của riêng mình". Taylor Swift - 'Bad Blood' MV như phim hành động từ Taylor Swift với sự góp mặt của hàng loạt người bạn ngôi sao của cô.

Mối bất hoà giữa Taylor Swift và Katy Perry bắt đầu vào năm 2013, khi có tin đồn cho rằng Bad Blood là ca khúc khởi nguồn cho "chiến tranh" giữa hai siêu sao nhạc pop. Sự việc vẫn chưa chấm dứt khi mới đây, single Swish Swish được coi là động thái đáp trả của Katy Perry, đã chính thức thổi bùng lại cuộc chiến cách đây ba năm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.