Giảm mỡ bụng siêu tốc với hỗn hợp tỏi ngâm mật ong

Nước ép tỏi được biết tới là một trong những loại thức uống có hiệu quả giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên vị cay, nồng của nước ép tỏi khiến bạn khó có thể sử dụng phương pháp này. Công thức một ong ngâm tỏi giảm mỡ bụng sẽ là sự thay thế số 1 cho bạn. 


Giảm mỡ bụng siêu tốc với hỗn hợp tỏi ngâm mật ong


1/ Nguyên liệu cần có:


500ml mật ong
15 củ tỏi
15 quả chanh
Hũ thủy tinh.

2/ Cách làm hỗn hợp mật ong ngâm tỏi:

Để làm hỗn hợp mật ong ngâm tỏi giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng thì sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, bạn lấy tỏi các bóc bỏ vỏ, rửa sạc và đem thái thành những lát mỏng đều nhau.


Tiếp đó, lấy chanh đem rửa sạch, rồi vắt lấy nước cốt, bỏ vỏ và hạt.



Sau đó, bạn lấy 1 hũ thủy tinh sạch, rồi cho tỏi vào và đổ nước cốt chanh hũ vào trộn đều. Cuối cùng, bạn đổ thêm khoảng 500ml mật ong nguyên chất vào, rồi đậy hũ kín để ở nơi thoáng mát. Sau khoảng từ 10 – 15 ngày là có thể sử dụng được.




3/ Cách giảm mỡ bụng bằng hỗn hợp mật ong ngâm tỏi

Mỗi lần sử dụng hỗn hợp mật ong ngâm tỏi để giảm mỡ bụng, bạn chỉ cần lấy khoảng 1 thìa mật ong ngâm tỏi chanh, rồi pha với 1 ly nước ấm và uống thay nước lọc, sẽ có tác dụng giảm béo bụng vô cùng hiệu quả.



Chị em nên sử dụng hỗn hợp mật ong ngâm tỏi chanh để uống vào buổi sáng và uống trước khi ăn sẽ nâng cao hiệu quả giảm cân. 


Áp dụng hỗn hợp này hàng ngày và kiên trì bạn chắc chắn sẽ nhìn thấy được kết quả giảm mỡ bụng. Nhớ kết hợp với chế độ tập luyện thể dục và ăn uống khoa học để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Được tạo bởi Blogger.