Những công thức Detox giảm cân hiệu quả nhất

Detox là những công thức đơn giản từ nước lọc thêm những nguyên liệu trái cây, rau quả để có mùi vị thơm ngon hơn. Nói như vậy, detox là loại thức uống dễ làm, lành mạnh và có thể sử dụng thay cho nước lọc hàng ngày. Một số công thức nước detox có công dụng giảm cân có thể áo dụng như sau: 


Những công thức Detox giảm cân hiệu quả nhất


Nước detox với dâu tây



Nguyên liệu:

– 10 trái dâu tây

– 1 miếng dưa hấu cắt nhỏ

– 2 nhánh hương thảo tươi

– 1 ít muối và nước lọc.

Cách chế biến: Dâu tây cắt nhỏ rồi trộn hương thảo, cho thêm dưa hấu, 1 ít muối vào một bình lớn. Sau đó đổ nước lên những thành phần và khuấy đều. Để trong tủ lạnh từ 4 – 6 giờ và thưởng thức.

Nước detox táo và quế



Nguyên liệu:

– 1 quả táo

– 1 thìa bột quế.

Cách thực hiện: Táo cắt nhỏ cho vào bình, cho thêm 1 thìa bột quế rồi đổ 1 lít nước lọc vào. Để chúng trong tủ lạnh 15 phút trước khi uống, bạn có thể dùng hàng ngày.
Nước detox từ bưởi, bạc hà và dưa chuột





Nguyên liệu:

– 5 múi bưởi

– 1 quả dưa chuột cắt nhỏ

– 2 lá bạc hà. 


Cách chế biến: Cho các nguyên liệu vào trong một bình lớn đựng nước. Sau đó cho vào tủ lạnh 2 tiếng là đã có thể thưởng thức.

Nước detox từ chanh, dưa chuột và lá bạc hà



Nguyên liệu:

– 3 quả chanh, cắt lát mỏng

– 1 quả dưa chuột nhỏ, xắt lát mỏng

– 10 lá bạc hà.

Cách chế biến: Cho chanh, dưa chuột và bạc hà vào bình rồi đổ nước đầy bình. Ngâm trong nước và đặt trong tủ lạnh ít nhất 4 giờ hoặc qua đêm. Uống suốt cả ngày thay nước lọc.


Cực kỳ đơn giản cho thức uống hàng ngày của bạn thêm phong phú và còn có công dụng giảm cân. Loại thức uống lành mạnh này xứng đáng được ghi danh trong khẩu phần ăn của những người ăn kiêng và giảm cân.
Được tạo bởi Blogger.